top of page

ไอเดียของพรีเมี่ยมแจกงานอีเว้นท์

  • psaowara1
  • Dec 23, 2024
  • 1 min read



โดยปกติแล้ว งานอีเว้นท์กับธุรกิจย่อมเป็นสิ่งที่คู่กันเสมอแบบที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เพราะงานอีเว้นท์จะช่วยเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกค้า และนับได้ว่าเป็นการกระตุ้นให้เกิดการรับรู้ของแบรนด์ได้ร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวสินค้าใหม่ งานพบปะกับลูกค้า งานขอบคุณลูกค้า หรือเป็นงานฉลองวันครบรอบก็ตาม โดยในงานอีเว้นท์จะมีจุดลงทะเบียนเพื่อเป็นการสำรวจผู้ที่เข้ามาในงาน และจุดนี้ยังนับได้ว่าเป็นจุดที่ธุรกิจสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ด้วยการให้ของที่ระลึกหรือ ของพรีเมี่ยม ระดับคุณภาพให้กับลูกค้า ซึ่งการมอบสินค้าพรีเมี่ยมหรือของที่ระลึกภายในงานอีเว้นท์นับได้ว่ามีความสำคัญ เพราะไม่เพียงแต่จะช่วยสร้างความประทับใจ แต่การให้สินค้าพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าภายในงาน ยังมีส่วนช่วยกระตุ้นการจดจำแบรนด์ได้ดียิ่งขึ้น และยังช่วยสร้างความภักดีให้กับแบรนด์หรือธุรกิจได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น สินค้าพรีเมี่ยมที่สามารถสื่อถึงธุรกิจ มีการสกรีนโลโก้ หรือมีข้อความต่าง ๆ จะกลายเป็นการทำการตลาดแบบเคลื่อนที่ และยังช่วยประชาสัมพันธ์ธุรกิจให้เป็นที่น่าจดจำได้อีกด้วย

 


7 ไอเดีย ของพรีเมี่ยม แจกงานอีเว้นท์

1.        แก้วเก็บอุณหภูมิที่มีคุณภาพพร้อมสกรีนโลโก้

การดูแลสุขภาพด้วยการดื่มน้ำอย่างเป็นประจำนับได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนจะต้องใส่ใจ อีกทั้งในปัจจุบันคนส่วนใหญ่ยังคงดื่มเครื่องดื่มอย่างเป็นประจำ ส่งผลทำให้เกิดเทรนด์การพกแก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ เพื่อที่จะเก็บรักษาอุณหภูมิของเครื่องดื่มเอาไว้ได้อย่างยาวนาน ด้วยเหตุนี้ การเลือก แก้วเก็บอุณหภูมิ ที่ดีและมีคุณภาพให้เป็น ของพรีเมี่ยม หรือของที่ระลึกเพื่อแจกลูกค้าภายในงานอีเว้นท์ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจอย่างมากที่สุด ธุรกิจหรือแบรนด์ควรเลือกแก้วเก็บอุณหภูมิที่ผลิตมาจากสแตนเลสเกรดเอที่ไม่เป็นสนิม และควรเป็นแก้วที่มีความทนทาน เพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจทุกครั้งเมื่อนำไปใช้งาน และทางที่ดีตัวแก้วควรมีลวดลายที่สวยงาม มีการสกรีนโลโก้ที่โดดเด่น และมีสีสันที่หลากหลาย โดยที่สีจะต้องสามารถสื่อถึงแบรนด์หรือธุรกิจ เพื่อให้ผู้รับหรือกลุ่มลูกค้าจดจำแบรนด์ได้จะดีที่สุด

 

 

2.        พาวเวอร์แบงค์

หากพูดถึงโทรศัพท์ที่กลายเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตประจำวันไปแล้ว แต่มันจะดูไร้ความหมายหากแบตเตอรี่หมดแล้วไม่มีที่ชาร์ท ด้วยเหตุนี้ พาวเวอร์แบงค์ จึงกลายเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นที่ทุกคนต้องมีไว้พกพา สำหรับการเลือกแจกพาวเวอร์แบงค์ให้เป็นของที่ระลึกหรือเป็นสินค้าพรีเมี่ยมกับผู้ที่มาร่วมงานอีเว้นท์ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่มีความเหมาะสม เนื่องจากลูกค้าจะสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง สามารถนำมาใช้ได้ในยามฉุกเฉิน ส่งผลทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจได้โดยง่าย แถมยังรู้สึกดีต่อแบรนด์และธุรกิจ จนทำให้เกิดการจดจำแบรนด์ได้มากที่สุดอีกด้วย 

 

3.        กระเป๋าขนาดเล็กคุณภาพดี บรรจุสิ่งของได้มาก

กระเป๋าใบเล็ก ๆ ที่มีขนาดพอเหมาะ สามารถบรรจุสิ่งของได้มาก นับได้ว่ามีความสำคัญและมีประโยชน์อย่างมากที่สุด และมีความเหมาะสมที่จะนำมาเป็นของที่ระลึกหรือ ของพรีเมี่ยม แจกในงานอีเว้นท์ต่าง ๆ  เนื่องจากในชีวิตประจำวันทุกคนจำเป็นจะต้องมีกระเป๋าเพื่อใส่สิ่งของต่าง ๆ ที่จำเป็น หรือเป็นสิ่งของที่ต้องพกพาออกไปนอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอาง ยาที่ต้องรับประทานอย่างเป็นประจำ อุปกรณ์เกี่ยวอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องประดับ หากเป็นกระเป๋าที่มีช่องใส่สิ่งของต่าง ๆ ให้เป็นระเบียบและไม่กระจัดกระจาย พร้อมทั้งมีการออกแบบตัวกระเป๋าให้มีสีสันสวยงามและมีความโดดเด่นด้วยแล้ว จะยิ่งทำให้ผู้รับหรือกลุ่มลูกค้ารู้สึกประทับใจและจดจำแบรนด์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

4.        ซองใส่นามบัตรสำหรับแปะหลังเคสมือถือ

อีกหนึ่งไอเดีย ของพรีเมี่ยม หรือของที่ระลึกที่ใช้แจกในงานอีเว้นท์ คงต้องยกให้กับ ซองใส่นามบัตรสำหรับแปะหลังเคสมือถือ เห็นเป็นสิ่งของขนาดจิ๋ว ๆ แบบนี้แต่ก็ยังคงมีประโยชน์อย่างมากมาย เนื่องจากในปัจจุบันเราทุกคนล้วนแล้วต้องมีบัตรและพกบัตรต่าง ๆ ที่มีความสำคัญหลายใบ ไม่ว่าจะเป็นบัตรสแกนเข้าออกตามสถานที่ต่าง ๆ เช่น คอนโด ลานจอดรถ บัตรประจำพนักงาน เป็นต้น หากมีซองใส่บัตรที่สามารถนำมาแปะหลังเคสโทรศัพท์มือถือ จะช่วยทำให้หลาย ๆ ท่านสะดวกและง่ายต่อการพกบัตรที่จำเป็น แถมยังลดความยุ่งยากจากการต้องคอยยิบบัตรออกจากกระเป๋า อีกทั้งยังตอบโจทย์สำหรับกลุ่มคนที่ชอบหลงลืมได้อีกด้วย

 

5.        ร่มแบบมีไฟ

นวัตกรรม ร่มกันฝนที่มีไฟในตัว ได้กลายเป็น ของพรีเมี่ยม ที่เป็นไอเดียสร้างสรรค์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบัน การออกแบบร่มที่นอกเหนือจากการป้องกันฝนแล้ว ยังคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้เป็นหลัก โดยเฉพาะในช่วงเวลากลางคืนหรือบริเวณที่มีแสงสว่างไม่เพียงพอ ร่มรุ่นนี้ได้เพิ่มระบบไฟ LED ที่มีความสว่างและครอบคลุมบริเวณโดยรอบ ช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นเส้นทางได้ชัดเจน และสร้างความปลอดภัยให้กับตนเองขณะเดินริมถนนหรือในพื้นที่เสี่ยง นอกจากนี้ การออกแบบที่ทันสมัยและสวยงามยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรอีกด้วย ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ร่มรุ่นนี้จึงไม่เพียงแต่เป็นอุปกรณ์ป้องกันฝนธรรมดา แต่กลายเป็นอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยที่มีสไตล์ ตอบโจทย์ทั้งประโยชน์ใช้สอยและการสร้างภาพลักษณ์ที่น่าประทับใจ

 

6.        สมุดโน้ตที่มีลวดลายโดดเด่น สวยงาม

สมุดโน้ต เป็นเครื่องมือสื่อสารที่มีพลังอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ เมื่อออกแบบอย่างพิถีพิถัน สมุดโน้ตจะกลายเป็น ของพรีเมี่ยม ที่มอบประสบการณ์เชิงบวกให้กับผู้รับได้เป็นอย่างมาก ยิ่งถ้าหากมีการสกรีนหรือพิมพ์โลโก้บนสมุดโน้ตด้วยแล้ว ไม่เพียงแต่จะเพิ่มความสวยงาม แต่ยังสามารถสร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์ได้อย่างต่อเนื่อง โดยสมุดโน้ตจะตราตรึงอยู่ในความทรงจำของผู้ใช้ ความพิเศษของสมุดโน้ตพรีเมี่ยม คือ ผู้รับจะสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างยาวนาน และทุกครั้งที่ผู้รับได้ใช้งานสมุดโน้ตที่แบรนด์หรือธุรกิจมอบให้ ผู้รับจะระลึกถึงแบรนด์หรือธุรกิจและจดจำแบรนด์ได้อย่างยาวนาน

 

7.        กระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้า ได้กลายเป็นไอเทมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสินค้าพรีเมี่ยมหรือของที่ระลึกที่ไม่เคยตกเทรนด์ และสามารถนำไปเป็นของที่ระลึกแจกในงานอีเว้นท์ได้เป็นอย่างดี โดยธุรกิจควรออกแบบกระเป๋าผ้าให้มีความโดดเด่น มีลวดลายที่มีเอกลักษณ์พร้อมทั้งสามารถสื่อถึงแบรนด์หรือธุรกิจได้เป็นอย่างดีถึงจะดีที่สุด ทางที่ดีควรทำการสกรีนโลโก้แบรนด์บนกระเป๋า เมื่อลูกค้าหยิบกระเป๋าของออกมาใช้งาน นอกจากลูกค้าจะเกิดการจดจำแบรนด์ได้ในระยะยาวแล้ว กระเป๋าผ้าใบนั้นจะยังคงช่วยทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์แบรนด์ไปยังผู้คนรอบข้าง ซึ่งจะส่งผลให้แบรนด์ของคุณได้รับการรับรู้และจดจำมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้ กระเป๋าผ้าไม่เพียงแค่เป็นอุปกรณ์ใช้สอย แต่ยังเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพได้อีกด้วย

สรุป

การแจก ของพรีเมี่ยม หรือของที่ระลึกภายในงานอีเว้นท์ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก เพราะสามารถสร้าง Brand Awareness เพื่อดึงดูดใจกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาร่วมงานให้จดจำแบรนด์ได้โดยง่าย พร้อมทั้งลูกค้ายังคงรู้สึกประทับใจกับสิ่งของต่าง ๆ ที่ได้รับกลับไปด้วย และนอกจากไอเดียทั้งหมดในข้างต้นที่ทางเราได้นำมาฝากทุกท่านแล้ว ยังคงมีของที่ระลึกหรือสินค้าพรีเมี่ยมอีกมากมายหลายชนิดที่ทุกท่านสามารถนำไปใช้ได้เช่นเดียวกัน ที่สำคัญการสั่งทำของพรีเมี่ยมในแต่ละครั้ง ควรคำนึงถึงประเภทของธุรกิจหรือองค์กร และกลุ่มเป้าหมายที่ธุรกิจควรให้ความสำคัญ พร้อมทั้งงบประมาณที่กำหนดไว้ ว่ามีความสอดคล้องกับการสั่งทำสินค้าพรีเมี่ยมที่คุณจะเลือกใช้หรือไม่ นอกจากนี้ สินค้าพรีเมี่ยมควรเป็นสินค้าที่ดีและมีคุณภาพเท่านั้น รวมไปถึงจะต้องเป็นสิ่งของที่มีประโยชน์ต่อผู้รับ สามารถนำไปใช้ได้จริง ซึ่งจะส่งผลทำให้ผู้รับหรือกลุ่มลูกค้าเกิดความประทับใจ ตลอดจนสามารถจดจำแบรนด์และระลึกถึงแบรนด์ได้ต่อเนื่องระยะยาว

 

 
 
 

Comentários


bottom of page